ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2553

แนะนำตัว โปรมาสเตอร์ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์พาร์ทกรุ๊ป







Company Profile
Promaster Engineering & Part Group Co.,Ltd.

เราคือโรงงานผู้ผลิตรองเท้านิรภัยตามแบบมาตรฐาน ต่าง ๆ ให้แก่ผู้จัดจำหน่าย ๆ ในท้องตลาดของกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม ทุก ๆ กลุ่ม โดยทั่วไป เราสามารถผลิตได้ทั้ง แบบ หนังแท้ , หนังเทียม และ ตามความต้องการของลูกค้าทุกประเภท ดังนั้น เราจึงมีความพร้อมในส่วนของการสนับสนุน งานผลิตภัณฑ์ รองเท้านิรภัยเป็นอย่างดี และเราสามารถตอบสนองความต้องการของตลาดได้ตลอดเวลา ทั้งแบบถูกสเปคดี และแบบปานกลางสเปคสูง ซึ่งเราสามารถจะตอบโจทย์ในการที่คุณลูกค้าทุกท่านจะหาข้อมูลในการสั่งซื้อสินค้าประเภทนี้ได้อย่างรวดเร็วฉับไว และ บริการได้ทันท่วงทีที่ท่านต้องการ นี่คือบริการแรกที่เรา โปรมาสเตอร์เอ็นจิเนียริ่งแอนด์พาร์ทกรุ๊ป ยินดีนำเสนอแก่ลูกค้าและผู้มีอุปการคุณทุก ๆ ท่าน บริการที่สอง เราเป็นกลุ่ม ที่สามารถผลิตชิ้นส่วนอุตสาหกรรม พาร์ท เหล็กต่าง ๆ โดยเครื่องจักร CNC ที่สามารถผลิตชิ้นงานต่าง ๆ เพื่อรองรับงานอุตสาหกรรม ชิ้นส่วนต่าง ๆ สำหรับลูกค้าทุก ๆ ท่าน ทั้งแบบ Standard และ Special Part ต่าง ๆ บริการที่สาม เรามีทีมวิศวกรออกแบบติดตั้งแก้ไข ซ่อมบำรุงเครื่องจักรอุตสาหกรรม ทั้งระบบ Manual และ Automation System ไว้เซอร์วิส สำหรับคุณลูกค้าทุก ๆ ท่าน โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านนี้มีประสบการณ์ ในการติดตั้งแก้ไขและบริการให้คำปรึกษาเพื่อหาแนวทางในการดูแลเครื่องจักรของบริษัทฯ ท่านให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมปฏิบัติงานอยู่เสมอ และนี่คือบริการที่ เราทีมงาน โปรมาสเตอร์เอ็นจิเนียริ่งแอนด์พาร์ทกรุ๊ป สามารถให้บริการได้เต็มรูปแบบของงานด้านอุตสาหกรรม

ขอแสดงความนับถือ


คณะกรรมการผู้ดำเนินการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น